สมาชิกไม่มีี ปฏิทิน เลยอ่าครับ (ทั้งๆที่เคยเปิดแล้ว) ผมเลยไปตั้งค่าใช้ปฏิทินใหม่
ใน admin ครับ เมื่อเช็คดู ของผมขึ้น ลิงก์ปฏิทิน แต่สมาชิก ไม่มีเลย
ผมเลยเซ็ต อนุญาตสมาชิก พอ บันทึกแล้้ว ก็ปรากฏข้อความนี้
Duplicate entry '-1-calendar_v' for key 1
File: /mnt/storage/users/e/n/g/englishpsu/forums/Sources/ManagePermissions.php
Line: 1540
เข้าไปดูแล้ว แต่งง แก้ไม่ถูกครับ อัพโหลด ManagePermissions.php มาใหม่ทับของเดิมก็เหมือนเดิม ต้องทำยังไงดีครับ ให้ทั้งผมและสมาชิก มีปฏิทิน และ ปฏิทินเร็วๆนี้
ส่วน ตอบด่วน ก็เหมือนกัน พอผม ตั้งค่า ตอบด่วน ผมจะเห็นส่วน สมาชิกจะไม่เห็นีเลย
หรือว่าสมาชิกต้องเซ็ตเองทุกคนครับ